Dây diều sáo

Day Dieu Sao

Các loại dây diều sáo phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây thả diều sáo. Mỗi loại dây với những đặc trưng khác biệt sẽ mang lại cho người chơi diều cảm giác khác lạ. Với những người thả thiều giải trí thì có thể không quá cầu kỳ về dây thả nhưng với những tay chơi chuyên nghiệp thì cần lắm một loại dây ưu việt cho từng loại diều. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các loại dây thả diều sáo phổ biến hiện nay. Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị bên dưới nhé!

dây diều sáo bằng nylon có đặc điểm như thế nào?

Nhiều người vẫn nhầm lẫn loại dây này là dây cước nhưng thực chất thì không phải. Loại dây này được làm từ các sợi polyester hay nylon với từng sợi nhỏ xe vào nhau theo tiêu chuẩn. Vì thế, ngoài được gọi tên là dây dù thì chúng cùng được biết đến với cái tên ống chỉ nylon.

Dây dù có ưu điểm là khá nhẹ và giá thành khá mềm mại nên thường được sử dụng để thả những con diều sáo có kích thước nhỏ hoặc trung bình.

Dây sẽ thường được quấn vào ống hay ở dạng cần tay nên rất gọn gàng và dễ sử dụng. Đồng thời do dây nhẹ nên khi chơi rất an toàn, hạn chế bị trầy xước.

Day Dieu SaoDây diều sáo nylon.

Có nên dùng dây cước thả diều sáo?

Dây cước hay còn được gọi là dây nylon đặc cũng là một cái tên phổ biến khi chơi diều sáo.  Đặc điểm của dây này khá nặng và được quấn thành từng cuộn nhỏ và không thấm nước.

Khi thả diều sáo bằng loại dây này, người chơi cần đặc biệt lưu ý trang bị dụng cụ bảo vệ tay vì nó khá sắc bén.

Đặc biệt là với những con diều sáo kích thước lớn thì càng phải cần thật vì dây có sức sát thương lớn, có thể gây tổn thương nghiêm trọng nếu dùng lực kéo lớn.

Đây không phải là một lựa chọn ưu việt cho các con diều sáo.

Cuoc DucCần bảo vệ tay khi dùng dây diều sáo bằng cước đúc.

Dây Kevlar – dây diều sáo tốt nhất hiện nay

Không chỉ riêng gì diều sáodây Kevlar là lựa chọn lý tưởng dành cho người chơi diều chuyên nghiệp hiện nay. Dây được dệt từ các sợi cường lực aramid

Aramid sợi là một vật liệu có các đặc tính chịu cường độ cao và trọng lượng nhẹ. Với điều kiện trọng lượng bằng nhau, nó là 5 lần sức mạnh của dây thép, 2,5 lần sợi thủy tinh, 10 lần sức mạnh của nhôm, được coi là sợi mạnh nhất thế giới, được sử dụng rộng rãi trong cáp quang, dây, thắt lưng, và áo khoác chống đạn và như vậy. Với tính năng của nhiệt độ cao, cường độ cao, modulus cao, năng suất thấp, kháng hóa chất.

Loại dây này khá mềm mại và dễ thao tác, sẽ không gây ra các tổn thương khi dùng lực kéo như dây cước. Bên cạnh đó, dây vô cùng chắc chắn và bền bỉ nên chỉ cần đầu tư mua dây một lần, người chơi có thể sử dụng rất lâu mà không cần thay mới. Đường kính của loại dây này rất đa dạng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người chơi diều hiện nay.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng cho mình. Tuy nhiên, nhìn chung dây Kevlar diều sáo là loại dây khá đắt đỏ và kén người chơi

Soi KevlarDây kevlar giá trị khá lớn nên khá kén người dùng.

Để lựa chọn dây diều sáo phù hợp xin liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn

Hotline/zalo: chị Thảo 0392941712

số 35 ngõ 89 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội